• เทคนิคการ ฝังฟอนต์ (Font) ใน PowerPoint แบบไม่ต้องลงฟอนต์ในเครื่องอื่นเลย ง่ายนิดเดียว

      บทความนี้เกิดจากการที่ผม เจอปัญหามากับตัวเอง บางคนคิดว่าเวลาเราจะใช้คอมพิวเตอร์เครื่องอื่นเพื่อนำเสนอข้อมูลของเรา หากว่าฟอนต์ที่เราใช้ มาในPowerPoint ของเราไม่มีในเครื่องที่เราจะใช้เราก็คงจะ ก๊อป ฟอนต์นั้นไปด้วย ซึ่งมันก็สามารถใช้ได้อยู่
        อีกอย่างบางครั้นเราไรท์แผ่นไฟล์ งานจะส่งอาจารย์ เราดันก๊อปฟอนต์ไปด้วย ซึ่งผมว่า อาจารย์ คงจะไม่มานั่งลงฟอนต์ให้เราหรอก * - *

    แต่วันนี้ผมเจอวิธีที่ง่ายกว่านั้น  ตามวีดีโอเลยครับ
  • You might also like

    No comments:

    Post a Comment