• เทคนิคการเปลี่ยนชื่อเพลงในมือถือ ที่เป็นภาษาต่างดาว เป็นภาษาไทย

    เทคนิคการเปลี่ยนชื่อเพลงในมือถือ ที่เป็นภาษาต่างดาว เป็นภาษาไทย
      สำหรับวันนี้นะครับ ผมนำโปรแกรมฟรีที่มีประโยชน์มาแนะนำครับ
    ตามนี้เลยครับผม....

    โดยปกติแล้วเวลาเราเปิดเพลงในไฟล์ส่วนตัวชื่อเพลงของเราก็ยังปกติอยู่
    มือถือที่ใช้ทดลองครั้งนี้ คือ Galaxy S4 
    แต่เมื่อเราเปิดเพลงใน แอพ เพลง หรือ Play เพลง ชื่อเพลงของเราจะเป็นภาษาต่างดาว ซึ่งทำให้เราลำบากที่จะเลือกฟังเพลง


    เมื่อเราเปิดเพลงชื่อเพลงของเราก็กลายภาษาต่างดาว ดังรูปด้านบน
    ซึ่งการแก้ไขนะครับ 
    คือเราจะต้องดาวน์โหลดโปรแกรมเพื่อทำการ save เพลงนั้นใหม่
    ดาวน์โหลด Mp3tag (โปรแกรม เปลี่ยนชื่อเพลงบนเครื่องโทรศัพท์ จากภาษาต่างดาวเป็นภาษาไทย)
          เป็นโปรแกรมฟรี ที่ช่วยให้เปลี่ยนชื่อเพลงบนเครื่องโทรศัพท์ต่าง ๆ จากภาษาต่างดาว เป็นภาษาไทย 
    ไฟล์โปรแกรมก็แค่ 1.54MB
    ระบบปฏิบัติการ(OS)
    Windows (XP / Server 2003 / Vista / Server 2008 / 7 (Seven))
    คุณสมบัติ:
    -ใช้สำหรับการเปลี่ยนเพลงในมือถือที่เป็นภาษาต่างดาวน์เป็นภาษาไทย สามารถใช้ได้ใน iPhone  BlackBerry มือถือพวกAndroidต่างๆ Galaxy S4 S3 และอื่นๆ อีกมากมาย
    -สามารถเลือกรูปใส่ไปได้ตามใจชอบเลย ครับ
    คลิ๊กที่นี่เพื่อดาวน์โหล
    วิธีการติดตั้งโปรแกรมและการใช้งาน


    ภาพหลังการเปลี่ยนชื่อเพลงใน Galaxy S4
  • You might also like

    No comments:

    Post a Comment